Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 238
Năm 2024 : 3.058
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SÔI NỔI HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với các nhà giáo. Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 18/11/2019 Liên Đội trường THCS Văn Lang tổ chức hội thi “Cắm hoa – Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 

Ngay từ đầu tháng 11/2019, mọi hoạt động của Liên đội, của nhà trường đều hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Và cũng như mọi năm, hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam luôn đón nhận được nhiều điều thích thú và hào hứng nhất. Ngay từ những phút đầu không khí của hội thi đã rất nóng, có đội đến trước một tiếng đồng hồ để chuẩn bị, chờ đợi. 

Hội thi Cắm hoa là hoạt động thiết thực và ý nghĩa để các em học sinh lập thành tích, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành và sâu sắc của mình với thầy cô giáo, tôn vinh sự nghiệp trồng người cao cả phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đồng thời, Hội thi còn tạo sân chơi lành mạnh, hướng tới giá trị Chân – Thiện – Mĩ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, kĩ năng mềm qua những sản phẩm dự thi, những bài thuyết trình,… Bên cạnh đó, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tương trợ lẫn nhau giữa các lớp – Chi đội trong nhà trường nhằm tạo sự phát triển đi lên của Liên đội. 

Tại Hội thi các em học sinh lớp 8, 9 đã được tiếp xúc với hình thức Hội thi từ những năm trước nên có nhiều kinh nghiệm hơn thì chăm chút cho sản phẩm của lớp mình nhiều kiểu dáng hơn. Nhiều tác phẩm hoa nghệ thuật khác nhau, thể hiện đa dạng các ý tưởng, sự khéo léo và tinh thần đồng đội của học sinh. Đây cũng là cơ hội để các em được bộc lộ tài năng của mình, và hầu như hình thức tiêu đề của lẵng hoa luôn được các em dành nhiều thời gian “chăm chút” hơn cả. Từ chủ đề về ngày Nhà giáo Việt Nam – Tôn sư trọng đạo, những cái tên rất kêu được đặt ra với mong ước đem lại niềm vui cho thầy, cô giáo như: Tri ân, Thắp sáng niềm tin, Ước mơ hay Ơn thầy, Dòng sông tri thức, Ơn người đưa đò,… Tất cả đều gửi gắm mong muốn, sự khát khao, sự vươn lên thật giản dị nhưng nồng thắm chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Qua Hội thi này, giúp cho các em học sinh biết được công ơn to lớn của thầy cô giáo, lòng kính yêu của mình đối với thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời cũng thúc đẩy phong trào giáo dục toàn diện, phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong nhà trường; sự say mê, sáng tạo, khéo léo của học sinh. Tạo cho học sinh tình yêu thiên nhiên và thể hiện được các tài năng của các em.  

    Người viết  

Lê  lưu Tín          


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới